25.8.52

เวร...กรรม

วันก่อนไปทักพี่สาวว่า..
"อาเจ้ๆ..สิวขึ้นที่ปากอ่ะ" (พอพูดเสร็จก็รีบยกมือไหว้ท่วมหัวตัวเอง ประมาณว่าแค่ทักเฉยๆนะ อย่ามาเข้าตัวเล้ย)

...ทุกคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ใช่มั้ย...แล้วมันเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้นล่ะ..

วันถัดมา..แค่วันเดียวเองนะ..เราก็ได้มีสิวเป็นของเราเองทันที โดยไม่ต้องร้องขอ
ไม่รู้มันเป็นอะไร แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเอาทฤษฎีไหนมาอธิบายกับเหตุการณ์นี้ได้ แต่ทุกครั้งที่เราไปทักเพื่อนๆหรือคนอื่นๆว่า "สิวขึ้นเรอะแก" กรรมมันก็ต้องรีบมาเยี่ยมเราทุกครั้งร่ำไป หรือบางทีแค่คิดจะทักในใจ มันก็มาแล้ว

อาเจ้สิวขึ้นที่ปากบน พอเราไปทัก เราเลยได้สิวมาอยู่ที่ปากล่าง..หยั่งงี้ ถ้าไม่เรียกว่า "กรรม..เวร" แล้วจะเรียกว่าอะไรล่ะ...บาปกรรมน่ะมีอยู่จริงๆ อย่าทักอะไรมั่วซั่วเดี๋ยวมันเข้าตัว ไม่เชื่อก็ลองดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น